Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Trung Ương V

Khoa Xây dựng dân dụng & công nghiệp

Phòng làm việc
Đang cập nhật
Điện thoại liên hệ
Đang cập nhật
Email
Đang cập nhật

Khoa Xây dựng dân dụng và Công nghiệp tổ chức thành công Đợt bảo vệ đồ án Tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật Công trình Xây dựng - khóa 2017-2020

Ngày 04 và 05 tháng 6 năm 2020, Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp thuộc Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng và Ngành Quản lý xây dựng khóa 2017 – 2020.

Hình 1. Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo Khoa, đại diện cơ quan, doanh nghiệp chụp ảnh cùng giảng viên và Sinh viên trong Lễ bảo về đồ án tốt nghiệp khóa 2017-2020

          Tham dự Lễ khai mạc Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật Công trình xây dựng, về phía Lãnh đạo Trường có cô Nguyễn Thị Phương Dung, Phó Hiệu trưởng Trường; đại diện các cơ quan, doanh nghiệp như Công ty TNHH Mê Kông, Công ty  ESUHAI Chi nhánh Đà Nẵng, v.v.; Lãnh đạo Khoa, các giảng viên trong Khoa XDDD&CN cùng toàn thể sinh viên khóa 2017-2020.

          Phát biểu tại Lễ khai mạc, cô Nguyễn Thị Phương Dung, Phó Hiệu trưởng Trường, chúc mừng các em sinh viên khoa XDDD&CN khóa 2017-2020 đã hoàn thành khoảng thời gian học tập, rèn luyện tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V, đợt bảo vệ tốt nghiệp là cơ hội để mỗi sinh viên khẳng định năng lực và giá trị mình đạt được sau quãng thời gian học tập, rèn luyện. Cô gửi lời chúc đến mỗi sinh viên “bình tĩnh - tự tin - chiến thắng” và gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Hình 2. Cô Nguyễn Thị Phương Dung, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại Lễ khai mạc

          Trong đợt bảo vệ tốt nghiệp, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng cũng đến tham dự với mục đích khảo sát, đánh giá chất lượng đào tạo đồng thời chia sẻ những thông tin, yêu cầu của nhà tuyển dụng và tìm kiếm các sinh viên tiềm năng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng cho đơn vị.

Hình 3. Anh Nguyễn Văn Duy (Cựu sinh viên lớp CĐ10X1), Trưởng phòng kỹ thuật Công ty TNHH Mê Kông, chia sẻ những yêu cầu của nhà tuyển dụng

Hình 4. Anh Trần Hoàng Long, Trưởng phòng kinh doanh Công ty  ESUHAI Chi nhánh Đà Nẵng, giới thiệu một số cơ hội nghề nghiệp và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

           Trải qua 02 ngày bảo vệ, Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp đã lắng nghe và đánh giá 35 đồ án bảo vệ tốt nghiệp. Các luận án tốt nghiệp thể hiện sự đầu tư kỹ của sinh viên, sinh viên đã cụ thể hóa được khối kiến thức học được ở trường cùng những kiến thức tiếp thu từ thực tập thực tế: Từ việc đọc bản vẽ đến triển khai bản vẽ ở ngoài công trường đến thiết kế các biện pháp thi công cũng như lập dự toán, quyết toán cho công trình… Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp cũng như các đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đánh giá rất cao chất lượng các luận án tốt nghiệp năm nay, trong đó có 2 đồ án: Đồ án của sinh viên Trần Văn Nhất – áp dụng phần mềm Project để lập tiến độ thi công công trình và đồ án của sinh viên Bùi Nguyễn Đức Việt – chọn ván khuôn phin để áp dụng và tính toán cho hệ thống ván khuôn của công trình, đã đạt số điểm cao nhất trong đợt bảo vệ này.

Hình 5. Sinh viên trình bày Đồ án tốt nghiệp trước Hội đồng bảo vệ

Hình 6. Sinh viên trả lời các câu hỏi từ phía Hội đồng bảo vệ

          Trong mục tiêu chất lượng hàng năm, Khoa Xây dựng dân dụng và Công nghiệp trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V luôn đặt chỉ tiêu hơn 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng ngành nghề đào tạo ngay sau khi tốt nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp không chỉ thành thạo về kiến thức, kỹ năng nghề mà còn được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết cho quá trình làm việc sau này. Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp là cơ hội cho sinh viên được thể hiện những kiến thức, kỹ năng đạt được sau ba năm học tập, và đây cũng là sự khẳng định nghiêm túc của Khoa XDDD&CN trong việc đảm bảo chuẩn đầu ra theo cam kết với Nhà trường, doanh nghiệp, người học và xã hội.

Hình 7. Giảng viên hướng dẫn và nhóm sinh viên tham gia bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Hình 8. Giáo viên chủ nhiệm và sinh viên cùng chụp ảnh lưu niệm

Bài viết: Võ Thị Ngọc Thư 

Ảnh: Trần Doãn Linh

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
2,640
Trong tháng
115,693
Tổng truy cập
116,158,876