1. Lịch sử hình thành và phát triển
Phòng Tổ chức - Hành chính quản trị tiền thân là Phòng Tổ chức và Phòng Hành chính, được hình thành ngay từ khi Trường thành lập. Trải qua, 40 năm xây dựng và phát triển, qua nhiều nhiều lần thay đổi tên gọi, Phòng chính thức mang tên Phòng Tổ chức-Hành chính quản trị từ tháng 10 năm 2012 đến nay.
2. Chức năng, nhiệm vụ
Phòng Tổ chức-Hành chính Quản trị là đơn vị tham mưu và giúp Hiệu trưởng trong việc quản lý, tổng hợp, đề xuất ý kiến, tổ chức thực hiện các mặt công tác: Tổ chức, nhân sự, hành chính, quản trị cơ sở vật chất, thi đua-khen thưởng, bảo vệ chính trị nội bộ, quân sự, thanh tra, pháp chế và công tác chính trị tư tưởng trong công chức, viên chức người lao động của Trường.
3. Cơ cấu tổ chức, đội ngũ
Phòng có 02 bộ phận trực thuộc là Tổ Văn phòng và Tổ Hành chính quản trị; với đội ngũ viên chức, người lao động gồm có 20 người. Trong đó, có 07 Thạc sỹ, 05 Đại học và 08 người có trình độ khác.
4. Thành tích đạt được
Trong 40 năm xây dựng và phát triển, tập thể Phòng có nhiều năm đạt danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”, được Bộ Giao thông vận tải, UBND thành phố Đà Nẵng tặng nhiều Bằng khen. Chi bộ Phòng Tổ chức-Hành chính Quản trị liên tục nhiều năm liền đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh". Tổ Công đoàn Phòng Tổ chức-Hành chính Quản trị hàng năm đều đạt danh hiệu “Tổ Công đoàn xuất sắc”.
5. Định hướng phát triển
Phát huy truyền thống vẻ vang của 40 năm xây dựng và phát triển, tập thể Phòng Tổ chức - HCQT luôn đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những đơn vị hoạt động sáng tạo, năng động, có hiệu quả cao, tiêu biểu về văn hoá công sở và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng nói riêng và định hướng phát triển của Nhà trường nói chung.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN