Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Giải bóng đá truyền thống mini nam CCVCNLĐ Trường Cao đẳng GTVT TW V năm 2018

Ngày đăng: 17/09/2018 10:47
Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và chào mừng năm học mới 2018-2019, được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Nhà trường, chiều ngày 12/9/2018, tại sân bóng cỏ nhân tạo thuộc khu tập luyện thể dục thể thao Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V, Công đoàn Nhà trường đã tổ chức Lễ khai mạc và trận đấu đầu tiên Giải bóng đá truyền thống mini nam CCVCNLĐ lần thứ VIII của trường Cao đẳng GTVT TW V.

          Đến dự Lễ khai mạc và dự khán trận đấu đầu tiên của mùa giải, về phía Lãnh đạo Nhà trường có sự tham dự của Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các Thầy cô giáo, CBCNV đại diện cho các đơn vị; các cổ động viên cùng toàn thể hơn 50 vận động viên và Tổ trọng tài tham dự giải đấu.

          Phát biểu khai mạc giải đấu, Thầy Đoàn Việt Hùng - Chủ tịch Công đoàn trường nhấn mạnh: Giải bóng đá mini nam CCVCNLĐ truyền thống lần thứ VIII năm 2018 là hoạt động chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và chào mừng năm học mới 2018-2019 của Nhà trường; Giải đấu cũng nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên - nam CCVCNLĐ Nhà trường có dịp giao lưu với nhau trên tinh thần đoàn kết, cao thượng, “thể thao xích lại gần nhau” góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong năm học mới 2018-2019; Ngoài ra giải đấu cũng góp phần giúp Ban tổ chức phát hiện ra các nhân tố mới, các cầu thủ đá bóng giỏi để làm nòng cốt cho đội tuyển TDTT Nhà trường tham dự các giải đấu TDTT do Thành phố Đà Nẵng, LĐLĐ Thành phố và Sở LĐ-TB-XH tổ chức.

          Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải giữa 2 đội Liên quân Khoa cơ khí - Điện và Trung tâm Thực hành công nghệ gặp đội Liên quân các Phòng chức năng của Nhà trường (Đào tạo, Công tác chính trị & QLHSSV, TC-HC, Quản trị thiết bị & Xây dựng cơ bản, Khoa học công nghệ, Khảo thí ĐBCLGD và Đối ngoại, …). Các cầu thủ của 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi động, kịch tính với nhiều bàn thắng đã được ghi. Kết thúc trận đấu, 2 đội hòa nhau với tỉ số 5-5, trong đó cầu thủ Phạm Cường (Trưởng phòng KHCN) đã lập một hat-trick.

          Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ khai mạc và trận đấu đầu tiên của giải bóng đá mini nam CCVCNLĐ 2018:

Các đội và Tổ trọng tài tham dự Lễ khai mạc

Thầy Hồ Xuân Phong – Tổ trưởng Tổ GDTC thay mặt tổ trọng tài đọc lời tuyên thệ

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy cô giáo và cầu thủ 2 đội đá trận khai mạc

Trận đấu đầu tiên giữa liên quân Khoa Cơ khí – Điện, Trung tâm THCN gặp Liên quân các Phòng chức năng Nhà trường diễn ra rất sôi động. Trong ảnh là một pha triển khai tấn công của Liên quân các Phòng chức năng

Pha uy hiếp khung thành đối phương của cầu thủ Phạm Thăng Long (Liên quân Khoa Cơ khí – Điện, Trung tâm THCN)

 

Tin và ảnh: Đoàn Việt Hùng

Ban Biên tập và Quản trị Website

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
8
Hôm nay
1,872
Trong tháng
114,925
Tổng truy cập
116,158,108