Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Ngày đăng: 09/01/2023 08:57

 

     Ngày 23 tháng 12 năm 2022, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022.

     Tham dự Hội nghị có TS.Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Trần Phước Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường cùng với sự tham gia của toàn thể viên chức, người lao động trong toàn trường.

Hình 1: Toàn cảnh Hội nghị

     Hội nghị viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm học mới. Với tầm quan trọng đó, để điều hành chương trình, Hội nghị đã thống nhất bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 02 đại biểu: TS. Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn trường và bầu ra Đoàn thư ký gồm 02 đại biểu: Thầy Đặng Quang Vinh – Trưởng khoa Sư phạm Giáo dục nghề nghiệp, Cô Nguyễn Thị Nở - Giảng viên kiêm nhiệm Phòng Đào tạo.

Hình 2: Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

     Tại Hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã tóm tắt các kết quả nổi bật của Nhà trường trong năm học vừa qua. Đồng thời, để lắng nghe và phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến. Tất cả các ý kiến đều mang tính xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển. Đoàn Chủ tịch đã giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin và nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Hình 3: TS. Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

     Phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Văn Tươi đã ghi nhận và tri ân những cống hiến của tập thể viên chức, người lao động trong năm học vừa qua. Trong thời gian đến, đứng trước những cơ hội và thách thức mới, TS. Nguyễn Văn Tươi tin tưởng rằng với truyền thống hơn 46 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, trong thời gian tới toàn thể viên chức, người lao động sẽ đoàn kết, nhất trí một lòng vì sự phát triển của Nhà trường.   

     Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022 đã tiến hành trong không khí đối thoại dân chủ, tạo khí thế thi đua sôi nổi với tinh thần Đoàn kết – Chung sức – Đồng lòng hướng tới mục tiêu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.

 Tin bài: Nguyễn Thị Hồng Vân – Giảng viên Phòng Công tác HSSV

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
47
Hôm nay
1,208
Trong tháng
116,951
Tổng truy cập
116,160,134