Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đón tiếp Đoàn Khảo sát, đánh giá dự án giai đoạn 2 Chương Trình Aus4skills

Ngày đăng: 19/06/2022 09:44
Dự án “Thúc đẩy sự tham gia của doanh nghiệp với giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam” do Chính phủ Úc tài trợ giai đoạn 2022 - 2025

     Ngày 17/6/2022, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V trân trọng tiếp đón và làm việc với Đoàn khảo sát, đánh giá Dự án “Thúc đẩy sự tham gia của doanh nghiệp với giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam” do Chính phủ Úc tài trợ giai đoạn 2022 - 2025. Đây là một trong những hoạt động khảo sát và đánh giá thực tế tại cơ sở giáo dục nghề nghiệp nhằm làm cơ sở để Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phối hợp với Đại sứ quán Úc tại Việt Nam và Chương trình Aus4Skills lựa chọn cơ sở giáo dục nghề nghiệp có năng lực phù hợp tham gia vào Dự án ở giai đoạn 2.

    Tham dự buổi làm việc, về phía Đoàn khảo sát, đánh giá Dự án có Ms Anne_Đại diện của Đại sứ quán Úc; Ông Nguyễn Phi Lân_ Đại diện của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cùng cán bộ phụ trách phiên dịch. Về phía nhà trường, có TS. Nguyễn Văn Tươi_Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Đoàn Việt Hùng_Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Mai Vũ Thị Kim Chung_Trưởng phòng Đào tạo; ThS.Trương Thị Thuỳ Trâm_Trưởng khoa Khoa Kinh tế - Vận tải và ThS. Bùi Thị Huyền Hạnh_Trưởng bộ môn chuyên ngành, Khoa Kinh tế - Vận tải.

     Năm 2021, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V hân hạnh là một trong số các trường trong hệ thống trường có đào tạo ngành Logistics, được lựa chọn tham gia Dự án “Thúc đẩy sự tham gia của doanh nghiệp với giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam” do Chính phủ Úc tài trợ giai đoạn 2017– 2021. Trong giai đoạn này, Nhà trường đã tích cực tham gia vào các hoạt động và Dự án ứng dụng trong khuôn khổ của chương trình Aus4Skills. Qua đó, Nhà trường đã thụ hưởng và đạt được một số kết quả nhất định trong việc xây dựng và phát triển ngành Logistics từ việc tham gia Dự án ở giai đoạn 1.

Hình 1. TS. Nguyễn Văn Tươi_Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc cùng Đoàn Đoàn khảo sát, đánh giá Dự án

Qua buổi khảo sát và đánh giá, những nội dung khảo sát được trình bày đã mang đến những góc nhìn tích cực, vừa tổng quan vừa cụ thể, cũng như chia sẻ cho Đoàn khảo sát, đánh giá một số nội dung về chiến lược xây dựng và phát triển ngành Logistics, mô hình CBTA của Nhà trường trong bối cảnh mới.

Hình 2. Hai bên thảo luận, trao đổi về các nội dung khảo sát và đánh giá của dự án tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đoàn Đoàn khảo sát, đánh giá Dự án đã bố trí thời gian tham quan thực tế cơ sở vật chất của Nhà trường để làm cơ sở hỗ trợ việc đánh giá.

 

Hình 3. Đoàn Đoàn khảo sát, đánh giá Dự án tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường

Hình 4. TS. Nguyễn Văn Tươi_Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Ms Anne_Đại diện Đoàn Đoàn khảo sát, đánh giá Dự án

     Tiếp nối những nỗ lực và thành công, hy vọng rằng, trong hệ thống các trường được khảo sát và đánh giá, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V vinh dự được lựa chọn tiếp tục tham gia Dự án ở giai đoạn 2 (2022 – 2025).

Hình 5. Đoàn Đoàn khảo sát, đánh giá Dự án chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo trường và các thầy cô tham gia buổi làm việc

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
2,100
Trong tháng
84,996
Tổng truy cập
116,251,373