Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG V TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI TÌM HIỂU LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ LUẬT ĐƯỜNG SẮT NĂM 2018

Ngày đăng: 23/05/2018 00:44

TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG V

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI TÌM HIỂU LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ LUẬT ĐƯỜNG SẮT NĂM 2018

Ngày 16 tháng 5 năm 2018 Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và Luật đường sắt năm 2018 cho HSSV trong toàn trường.

Đến tham dự và chỉ đạo hội thi có cô Nguyễn Thị Phương Dung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Trưởng Ban tổ chức hội thi và các thầy cô trong BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn, ĐTNCS HCM, các thầy cô đại diện cho các Khoa, Phòng, Trung tâm, Cơ sở, các thầy cô là GVCN - CVHT, cùng toàn thể các em HSSV trong toàn trường về tham dự và cổ vũ hội thi.

Hội thi nhằm mục đích nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành luật giao thông của HSSV Nhà trường, tạo cơ hội cho HSSV phát huy sức trẻ, trí tuệ của đoàn viên thanh niên đối với công tác thông tin tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT, góp phần xây dựng văn hoá giao thông. Đây là hội thi được tổ chức thường niên cho HSSV Nhà trường.

Hội thi năm nay đã thu hút 28 đội đăng ký thi đấu với hơn 300 HSSV tham gia. Trải qua vòng loại diễn ra vào ngày 09/5/2018 Ban tổ chức đã tìm ra 08 đội có thành tích xuất sắc vào tranh tài vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các đội phải trải qua 4 vòng thi là thi trắc nghiệm kiến thức Luật GTĐB & Luật đường sắt, thi thực hành lái xe an toàn,  thi trả lời nhanh trên màn hình, thi tiểu phẩm an toàn giao thông.

Ở phần thi kỹ năng lái xe an toàn, các thí sinh sẽ thi kỹ năng điều khiển mô tô, xe máy và những đoạn đường vòng, cua, đường hẹp, đường zích zắc, đường gồ ghề trong thời gian 90s/thí sinh.

Hội thi đã nhận được hưởng ứng nhiệt tình của các đội thi và các em HSSV. Kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về lớp CĐ16X2, giải nhì thuộc về 02 lớp CĐ16K1, CĐ17CÔ4, giải ba thuộc về 2 lớp CĐ 16 B1, CĐ17DP1, các giải khuyến khích thuộc về lớp CĐ 17CÔ2, CĐ17CÔ 5, CĐ17CÔ7.

Với mong muốn sau cuộc thi này không chỉ thí sinh tham gia hội thi mà mỗi HSSV của trường Cao đẳng GTVT Trung ương V sẽ là những thanh niên có kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn và là những tuyên truyền viên về ATGT”.  

Sau đây là một số hình ảnh về hội thi.

Hình 1: Tiết mục văn nghệ chào mừng

Hình 2: Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Trưởng ban tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc Hội thi

Hình 3: Quang cảnh phần thi trắc nghiệm trên giấy

Hình 4: Thí sinh thi kỹ năng lái xe an toàn

Hình 5: Các thí sinh đang thi trả lời nhanh trên màn hình

Hình 6: Phần thi tiểu phẩm an toàn giao thông

                     Hình 7: Trao giải cho các đội đạt thành tích tại vòng chung kết

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
6
Hôm nay
318
Trong tháng
87,286
Tổng truy cập
116,253,663