Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Sinh viên Trường Cao đẳng GTVT TW V đạt giải Nhất trong ngày hội "Kết nối ý tưởng sáng tạo-khởi nghiệp" Thành phố Đà Nẵng năm 2019

Ngày đăng: 05/11/2019 04:23
Vào ngày 27/10, Đoàn Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tham gia Ngày hội "Kết nối ý tưởng sáng tạo-khởi nghiệp" do Thành đoàn Đà Nẵng phối hợp với Sở Khoa học công nghệ tổ chức. Ngày hội cũng đã thu hút sự tham gia đông đảo của HSSV đến từ các trường Đại học, Cao đẳng cũng như các đơn vị Quận đoàn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

          Ngày hội diễn ra nhiều nội dung phong phú như: thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp; triễn lãm gian hàng, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của HSSV; cuộc thi "Sáng tạo nhanh"; các trò chơi khởi nghiệp...

          Đoàn trường đã tham gia hầu hết các nội dung trong ngày hội. Gian hàng của Đoàn Trường với các mô hình là thiết kế chế tạo hệ thống điều hoà xe, hệ thống đèn chiếu sáng trên ô tô, hệ thống đèn giao thông và hệ thông đèn chiều sáng đô thị thông minh... Trong phần thi Sáng tạo nhanh, Đoàn Trường cũng đã tham gia nội dung: Mô hình thu nước mưa từ hệ thống ống thoát nước nhà cao tầng.

Ban giám khảo cuộc thi thăm quan gian hàng triển lãm của Đoàn trường

          Ngày hội là cơ hội để ĐVTN Nhà trường được giao lưu, trao đổi, tham quan các mô hình của nhau để cùng nhau kết nối các tài năng trong nhiều lĩnh vực, khơi dậy tinh thần sáng tạo trong sinh viên.

Mô hình hệ thống đèn giao thông và đèn chiếu sáng đô thị thông minh do sinh viên nhà trường chế tạo

Trải qua Ngày hội, BTC đã tổng kết và tuyên dương 17 đơn vị tham gia, Đoàn Trường đã vinh dự nhận được Giải Nhất phần thi "Sáng tạo nhanh" và Giải Ba nội dung “Triễn lãm gian hàng”.

Đ/c Trần Tiến Trung – Chủ nhiệm CLB Kỹ năng đại diện Đoàn trường lên nhận Giải Nhất phần thi Sáng tạo nhanh

Đ/c Ngô Quang Huy – Đội trưởng Đội Công tác xã hội đại diện Đoàn trường lên nhận Giải Ba phần thi Triễn lãm gian hàng

Tin và ảnh: Trần Đình Hoàng

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
9
Hôm nay
1,003
Trong tháng
87,971
Tổng truy cập
116,254,348