Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2018 và tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa doanh nghiệp với HSSV

Ngày đăng: 08/10/2018 08:59

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2017-2018, sáng ngày 29/09/2018, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2018 cho sinh viên Cao đẳng hệ chính quy khóa 2015 và sinh viên Liên thông Cao đẳng khóa 2016; và tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa doanh nghiệp với HSSV.

Tham dự buổi Lễ có đại diện các cơ quan, doanh nghiệp: Phân viện Khoa học và Công nghệ GTVT miền Trung, Công ty Cổ phần Lilama 7, Công ty cổ phần xây dựng và Thương mại Thành Đại Đạt, Cục thuế Thành phố Đà Nẵng, Công ty TNHH ESUHAI Đà Nẵng; về phía Nhà trường có Th.S Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm của Nhà trường cùng các tân cử nhân thực hành, tân kỹ sư thực hành đã hoàn thành chương trình đạo tạo, và gần 500 HSSV đại diện cho HSSV hiện đang theo học trong toàn trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Th.S Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện phấn đấu của các tân kỹ sư, tân cử nhân thực hành; sự tận tâm của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường trong thời gian vừa qua. Kết quả đạt được bước đầu thể hiện sự thành công của công tác nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương thức quản lý của Nhà trường. Những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức rèn luyện tại trường có thể đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp, giúp các tân kỹ sư, tân cử nhân thực hành có thể tìm được việc làm với mức thu nhập cao.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Nhà trường, đại diện các Khoa đã trao bằng tốt nghiệp, tuyên dương và tặng giấy khen cho những cá nhân có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc trong toàn khóa học.

Phần 2 của buổi Lễ là phần đối thoại giữa các cơ quan, doanh nghiệp với học sinh-sinh viên. Trong phần giao lưu, đối thoại, đại diện của các doanh nghiệp đánh giá cao chất lượng sinh viên được đào tạo tại trường; đồng thời nhấn mạnh những kỹ năng cần có của HSSV ngoài kỹ năng chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội. Bên cạnh đó đại diện các doanh nghiệp cũng chia sẻ những thông tin về tuyển dụng, chính sách ưu tiên, hỗ trợ về đào tạo, giải quyết việc làm của doanh nghiệp. Đây là những thông tin hữu ích không chỉ với các tân cử nhân, tân kỹ sư mà còn với những HSSV đang trên ghế Nhà trường, giúp các em có định hướng tốt hơn trong thời gian học tập và rèn luyện tại trường.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi Lễ bế giảng:

Văn nghệ chào mừng của Đoàn TNCS Hồ Chính Minh

Các tân kỹ sư thực hành, tân cử nhân thực hành Cao đẳng hệ chính quy khóa 2015

Phát biểu của ThS Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng

Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng và giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc

Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng và giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

Đại diện các Khoa trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng

Đại diện các Doanh nghiệp trả lời các câu hỏi giao lưu với HSSV trường

Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng

 

Tin bài và ảnh: Phương Huyền

Ban Biên tập và Quản trị Website

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
5
Hôm nay
2,110
Trong tháng
81,563
Tổng truy cập
116,247,940