Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 hệ Cao đẳng khóa 2016 và hệ Trung cấp 2017

Ngày đăng: 01/09/2019 02:32
Sáng ngày 24/8/2019, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy khóa 16 và Trung cấp khóa 17 tốt nghiệp năm 2019.

Tiết mục văn nghệ chào mừng do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường biểu diễn 

          Đến tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm trong Trường, gia đình, bạn bè cùng các tân kỹ sư, cử nhân hệ Cao đẳng chính quy khóa 16 và Trung cấp khóa 17.

Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu dặn dò các tân cử nhân, kỹ sư

          Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương những nỗ lực và đóng góp của sinh viên cao đẳng khóa 16 và Trung cấp Khóa 17 đối với quá trình đào tạo và phát triển của Trường, chúc mừng thành công bước đầu của các em. Đồng thời, Cô cũng mong muốn các em phải luôn phát huy được truyền thống của sinh viên Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V, mang những kiến thức, chuyên môn, kĩ năng nghề nghiệp đã được học tập tại trường áp dụng vào thực tiễn công việc, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình và xã hội.

Tiến sỹ Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các Tân kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc

          Để ghi nhận những thành tích học tập đã đạt được của học sinh sinh viên trong suốt các năm học tập, Hiệu trưởng Nhà trường đã có Quyết định khen thưởng cho những học sinh sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, tốt nghiệp loại Giỏi và tốt nghiệp loại Khá. 

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các Tân kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp đạt loại Giỏi

Niềm vui của quý vị phụ huynh khi đến chứng kiến Lễ tốt nghiệp của con mình

          Chia sẻ sau buổi Lễ bế giảng, Tân kỹ sư Nguyễn Văn Đạt – sinh viên Lớp CĐ16B1, khoa Xây dựng Cầu đường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống lịch sử hơn 43 năm của mái trường Giao thông yêu dấu. Trước khi tốt nghiệp, Nguyễn Văn Đạt đã được  tuyển dụng vào vị trí nhân viên kỹ thuật trắc địa tại một công ty trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tân kỹ sư Nguyễn Văn Đạt – sinh viên Lớp CĐ16B1 Ngành Xây dựng cầu đường bộ được doanh nghiệp tuyển dụng ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường (ảnh do cá nhân cung cấp)

          Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các Tân kỹ sư cao đẳng khóa 16, và trung cấp khóa 17. Các em tạm khép lại những kỷ niệm đẹp thời học trò để bước vào tương lai phía trước, vững vàng và bản lĩnh. Chúc các em sẽ vững bước thành công trong cuộc sống và sự nghiệp xứng danh là thành viên của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V!

Tin và ảnh: BBT&QT Website

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
5
Hôm nay
2,172
Trong tháng
115,225
Tổng truy cập
116,158,408