Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý, bảo dưỡng đường giao thông nông thôn cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của các đơn vị, xã, phường, huyện, thị xã và thành phố thuộc tỉnh Gia Lai năm 2020.

Ngày đăng: 01/12/2020 03:34

     Sáng ngày 26/11/2020, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã phối hợp với Sở Giao thông vận tải tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ khai giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý, Bảo dưỡng đường giao thông nông thôn năm 2020. Đây là lớp học được tổ chức dành cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của các đơn vị, xã, phường, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Gia Lai.

     Tham dự Lễ khai giảng, về phía Sở Giao thông vận tải tỉnh Gia Lai có ông Trần Đình Sơn – Chánh văn phòng Sở; về phía Lãnh đạo trường có cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Phạm Bá Quốc Thuỳ - Phụ trách Khoa Xây dựng cầu đường, thầy cô giáo cùng hơn 165 học viên của lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý, Bảo dưỡng đường giao thông nông thôn.

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng

     Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu Nhà trưởng, thay mặt Lãnh đạo trường, CB-VC-NLĐ Nhà trường gửi lời cảm ơn đến Sở Giao thông vận tải tỉnh Gia Lai đã tin tưởng lựa chọn Nhà trường là đơn vị đào tạo chuyên môn cho các học viên đến từ các đơn vị, doanh nghiệp thuộc sở. Co cũng tin tưởng rằng với truyền thống và uy tín, đặc biệt là trong lĩnh vực Giao thông vận tải, Nhà trường sẽ đào tạo cho các cán bộ, công nhân viên có chuyên môn và kỹ năng tốt để phục vụ tốt hơn cho đơn vị đang công tác; góp phần vào sự phát triển của Sở giao thông vận tải tỉnh Gia Lai nói riêng và tỉnh nhà nói chung.

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại Lễ khai giảng

     Cũng tại buổi lễ, Thầy Phạm Bá Quốc Thuỳ - Phụ trách Khoa Xây dựng cầu đường, phổ biến thông tin cho học viên về kế hoạch học tập, nội quy quy chế khi tham gia lớp học và mong rằng các anh chị học viên sẽ đạt kết quả học tập tốt.

  

Thầy Phạm Bá Quốc Thuỳ - Phụ trách Khoa Xây dựng cầu đường phát biểu tại buổi lễ

     Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V hiện nay được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép đào tạo 57 ngành nghề thuộc 05 khối ngành ở các trình độ đào tạo khác nhau.

Thông tin tham khảo tại Website: caodanggtvttw5.edu.vn

Liên hệ: 02363.770.363 (Thầy Hổ) - 0914.520.501 (Thầy Hoàng)

Địa chỉ đăng ký trực tiếp và nộp hồ sơ (qua đường bưu điện)

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V

Trụ sở chính: Số 28 Ngô Xuân Thu, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

Cơ sở đào tạo Trần Cao Vân: Số 50 Thanh Tân, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng.

 

Tin bài: Mai Lê

Ảnh: Quốc Thùy

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
6
Hôm nay
1,360
Trong tháng
114,413
Tổng truy cập
116,157,596