Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020.

Ngày đăng: 25/11/2020 00:47

  Hoà cùng không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, sáng ngày 20/11/2020, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020). Đây là dịp để đội ngũ các thầy giáo, cô giáo cùng gặp gỡ, ôn lại chặng đường đã qua, tôn vinh giá trị nghề nghiệp. 

  Buổi lễ được bắt đầu với những lời ca, tiếng hát của các thầy cô giáo và các em học sinh dâng tặng các thầy cô trong ngày lễ trọng đại. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa, thay những lời tri ân chân thành nhất gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong các thế hệ học trò…

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm

   Đến dự Lễ kỷ niệm có TS. Nguyễn Văn Tươi - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo các đơn vị, tổ chức Đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động và đại diện học sinh sinh viên trong toàn trường.

 Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm

     Phát biểu Khai mạc Lễ kỷ niệm, TS. Nguyễn Văn Tươi - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng nhân ngày Ngày Nhà giáo Việt Nam của Bộ Trưởng Bộ Giao thông vận tải và Bộ Trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

     Trong buổi lễ kỷ niệm trang trọng và đầy ý nghĩa này, thay mặt Lãnh đạo trường, Thầy Nguyễn Văn Tươi gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các thầy giáo, cô giáo, tri ân và biểu dương những cống hiến sức lực và trí tuệ của quý thầy cô cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V. Đồng thời, Thầy cũng gửi gắm sự kỳ vọng, sự tin tưởng vào một năm học mới đầy thành công.

TS. Nguyễn Văn Tươi - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của Bộ Trưởng Bộ Giao thông vận tải và của Bộ Trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và gửi lời chúc mừng đến toàn thể các thầy giáo, cô giáo

     Trong không khí trang nghiêm ngày Lễ Hiến Chương, Đại diện cho các tổ chức Đoàn thể trong Nhà trường: Thầy Đoàn Việt Hùng - Chủ tịch Công đoàn trường và Thầy Trần Đình Hoàng – Bí thư Đoàn trường đã gửi tới tập thể sư phạm Nhà trường những lời tri ân sâu sắc và dâng tặng lẵng hoa tươi thắm thể hiện tình yêu và lòng biết ơn sâu sắc của các thế đoàn viên, học sinh sinh viên đối với sự nghiệp trồng người của các thầy cô giáo.

Đại diện các tổ chức Đoàn thể lên chúc mừng cho tập thể sư phạm Nhà trường, Đại diện cho Lãnh đạo nhà trường Thầy Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường và Cô Nguyễn Thị Phương Dung- Phó Hiệu trưởng Nhà trường lên nhận lẵng hoa tươi thăm của Công Đoàn và Đoàn thanh niên Nhà trường

     Trong dịp này, Nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng và trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020 cũng như đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục Nhà trường.

TS. Nguyễn Văn Tươi - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường và Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường lên trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích trong đợt thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

Thầy Đoàn Việt Hùng – Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng cơ sở đào tạo Trần Cao Vân lên trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn

    Buổi lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Nhà trường đã được tổ chức long trọng, mang ý nghĩa sâu sắc; thôi thúc tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Nhà trường tiếp tục quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương sáng cho Học sinh sinh viên noi theo” và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm học tới.

    Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc quý thầy cô giáo đã và đang công tác tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V liuôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

                                                                                                                                                                                         Tin bài: Ban biên tập Website

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
2,682
Trong tháng
62,595
Tổng truy cập
116,228,972