Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024 VÀ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC CHO TÂN HSSV KHÓA 2023

Ngày đăng: 09/11/2023 14:25

        Sáng ngày 21/10, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 và trao học bổng khuyến học cho các em Tân HSSV khóa 2023. Đến dự và chúc mừng Nhà trường, có đại diện của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Về phía Nhà trường, có Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Trần Phước Dũng – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị; các thầy cô giáo làm công tác GVCN-CVHT, các em tân HSSV khóa 2023 và đại diện Ban cán sự lớp khóa 2021 và 2022.

Hình 1: Toàn cảnh Lễ Khai giảng năm học 2023-2024

        Mở đầu chương trình là văn nghệ chào mừng năm học mới của đội văn nghệ Nhà trường với những tiết mục đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi, nhộn nhịp trong buổi lễ.

Hình 2: Các tiết mục văn nghệ do ĐVTN Nhà trường thể hiện

        Tại buổi lễ, Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong lời phát biểu, Thầy Đoàn Việt Hùng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo, các Ban ngành, Đoàn thể, cấp ủy địa phương đã luôn chỉ đạo và tạo điều kiện cho Trường hoàn thành tốt nhiệm vụ “trồng người”; cảm ơn các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp đã luôn quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng các em HSSV trong Nhà trường; quý phụ huynh và các em HSSV đã tin tưởng và lựa chọn Nhà trường là nơi để học tập, rèn luyện. Thầy cũng tin tưởng rằng các bạn HSSV sẽ nổ lực học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành nguồn nhân lượng chất lượng cao xã hội.

Hình 3: Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới 2023-2024

        Đặc biệt, tại Lễ khai giảng, đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã trao tặng 50 suất học bổng khuyến học với mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các tân HSSV khóa 2023. Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm cụ thể hóa cam kết “đồng hành cùng HSSV đến trường” của Nhà trường; hỗ trợ các em Tân HSSV có hoàn cảnh khó khăn an tâm hơn khi học tập và rèn luyện tại trường.

Hình 4: Đại diện cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trao học bổng khuyến học cho các em Tân HSSV khóa 2023

        Tham dự tại buổi lễ, ông Hồ Chí Dũng – Trợ lí Chủ tịch Hội đồng Quản trị đại diện cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cũng đã có đôi lời chia sẻ: “Được chứng kiến sự hợp tác của Nhà trường với nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong buổi lễ hôm nay mang lại cho tôi rất niềm vui, cảm xúc, điều đó càng khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường. Đồng thời, Ông Hồ Chí Dũng – đại diện Tập đoàn Đèo Cả cũng cam kết sẽ tiếp tục hợp tác với Nhà trường, đồng hành cùng các em HSSV, hướng đến mục tiêu đào tạo gắn liền với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu xã hội.

Hình 5: Ông Hồ Chí Dũng – đại diện Tập đoàn Đèo Cả phát biểu tại Lễ khai giảng

     Buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024 đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với chặng đường mới đang đón chờ các em ở phía trước. Tin rằng, các em HSSV sẽ bền bỉ, kiên cường, rực rỡ để Thầy và Trò Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V cùng nhau bước lên thềm vinh quang, khẳng định vị thế của Nhà trường.

Hình 6: Đại diện quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Hình 7: Lãnh đạo Trường tri ân Quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường

Tin bài: Nguyễn Thị Hồng Vân – Phòng Công tác HSSV

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
5
Hôm nay
2,209
Trong tháng
97,002
Tổng truy cập
116,263,378