Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Ngày hội tuyển dụng "Mở cửa tương lai" cho Học sinh sinh viên Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V

Ngày đăng: 17/03/2021 15:58

     Việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường là vấn đề quan trọng được Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V quan tâm, ngày 16/03/2021, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V phối hợp với Tổng Công ty TNHH Tiến Thu tổ chức “Ngày hội tuyển dụng – Mở cửa tương lai” cho HSSV chuyên ngành Công nghệ ô tô, Bảo trì và sửa chữa ô tô thuộc Khoa Cơ khí- Điện của Nhà trường.

     Đến dự Ngày hội tuyển dụng, về phía Tổng Công ty TNHH Tiến Thu, có sự hiện diện của ông Trần Bảo Kha – Tổng giám đốc điều hành. Về phía Nhà trường có sự hiện diện của thầy Cao Ánh Dương – Trưởng khoa Cơ khí – Điện, cùng với sự hiện diện của  đại diện các bộ phận của Tổng Công ty TNHH Tiến Thu, các thầy giáo, cô giáo và hơn 200 học sinh, sinh viên đến từ Khoa Cơ khí – Điện, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V cũng về tham dự ngày hội tuyển dụng.

Ông Trần Bảo Kha, đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty TNHH Tiến Thu phát biểu tại Ngày hội

     Tại ngày hội tuyển dụng, ông Trần Bảo Kha – thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty TNHH Tiến Thu đã có những chia sẽ về nhu cầu của đơn vị về nguồn nhân lực trong lĩnh vực ô tô, xe máy trong giai đoạn hiện nay, doanh nghiệp đánh giá cao sự đáp ứng về kỹ năng, kiến thức và thái độ của đội ngũ HSSV Nhà Trường khi thực tập và công tác tại doanh nghiệp.

     Quá trình diễn ra của ngày hội tuyển dụng còn có các nội dung như: giới thiệu sự hình thành và phát triển của Tổng công ty, nhu cầu tuyển dụng, tư vấn vị trí việc làm, trò chơi, bốc thăm trúng thưởng.

Thầy Cao Ánh Dương, Trưởng khoa Cơ khí - Điện phát biểu tại Ngày hội

     Phát biểu tại ngày hội, thầy Cao Ánh Dương, Trưởng khoa Cơ khí - Điện, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổng Công ty TNHH Tiến Thu trong thời gian qua đã tuyển dụng sinh viên Nhà trường và rất vui mừng nhận được sự đánh giá cao từ phía công ty về kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Tin bài và hình ảnh: Cô Nguyễn Thị Kiều Nga - Cô Nguyễn Thị Vân Dung

Phòng Khảo thí - Đảm bảo chất lượng và Đối ngoại

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
5
Hôm nay
2,994
Trong tháng
62,907
Tổng truy cập
116,229,284