Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V hân hoan chào đón tân học sinh, sinh viên đến nhập học, năm 2018

Ngày đăng: 01/08/2018 09:03

        Hòa chung không khí tựu trường của sinh viên cả nước, sáng ngày 01/8/2018 Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức chào đón và làm thủ tục nhập học cho tân học sinh, sinh viên.

        Ngay từ sáng sớm, hàng trăm tân học sinh, sinh viên và quý phụ huynh đã tập trung tại khuôn viên của Trường để làm thủ tục nhập học, niềm vui xen lẫn niềm tự hào thể hiện rõ trên nét mặt của mỗi tân sinh viên khi chính thức trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V - Trường công lập được đầu tư thành trường dạy nghề trọng điểm, chất lượng cao.  Có nhiều bậc phụ huynh cũng đồng hành cùng với con em mình trong ngày đầu tiên đến Trường.

Cổng Trường rộng mở chào đón tân HSSV

Với tiêu chí hết mình phục vụ HSSV và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và HSSV của Trường đã giúp các tân học sinh, sinh viên hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và các em. Trong các ngày tiếp theo Nhà trường tiếp tục đón các tân học sinh, sinh viên đến làm thủ tục nhập học muộn.

Chùm ảnh Đội ngũ các Thầy, Cô làm công tác tư vấn tuyển sinh

Chùm ảnh tân HSSV làm thủ tục nhập học

      

 

 

 

        Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc nhập học, chia sẻ những bỡ ngỡ ban đầu của các bạn tân HSSV, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã thiết lập các điểm đón các bạn tân học sinh, sinh viên tại Bến xe trung tâm Đà Nẵng 24/24h, đưa đón các bạn và quý phụ huynh về làm thủ tục nhập học tại Trường.

        Với môi trường giáo dục chuyên nghiệp và thân thiện, vừa học tập chuyên môn, vừa rèn luyện kỹ năng công tác Đoàn - Hội, vừa là nơi cho các bạn tân HSSV thể hiện tài năng của bản thân, trong 03 ngày (23, 24, 25/8/2018) Đoàn Thanh niên Nhà trường sẽ tổ chức Hội trại truyền thống “Sức trẻ Cao đẳng Giao thông vận tải TW V lần 3. Đây là những hoạt động thiết thực của Nhà trường, góp phần tạo niềm tin, sự an tâm cho phụ huynh; động viên tinh thần và vật chất đối với các em HSSV; đồng thời, tạo ra một ấn tượng tốt đẹp về Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V - chuyên nghiệp, gần gũi, năng động và nhiệt huyết.

Bài và ảnh: Đặng Quang Vinh

 

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
3,067
Trong tháng
85,963
Tổng truy cập
116,252,340