Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tham dự Chương trình bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cho công chức, viên chức làm công tác hội nhập quốc tế

Ngày đăng: 07/04/2022 11:11

     Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tham dự chương trình bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cho công chức, viên chức các cấp làm công tác hội nhập quốc tế diễn ra từ 4/4-6/4/2022 theo hình thức trực tuyến do Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đối ngoại-FOSET, Học viện Ngoại giao đã tổ chức.

     Đây là chương trình bồi dưỡng trong khuôn khổ “Đề án bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cho công chức, viên chức các cấp làm công tác hội nhập quốc tế giai đoạn 2021-2025” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và do Bộ Ngoại giao chủ trì.

     Cán bộ tham gia được cung cấp khoá học bồi dưỡng Cập nhật tình hình thế giới, khu vực và các vấn đề đặt ra đối với Việt Nam với sự tham gia của các giảng viên là chuyên gia hàng đầu của Bộ Ngoại giao như Đại sứ Phạm Quang Vinh, PGS TS. Hoàng Anh Tuấn, TS. Nguyễn Hùng Sơn, PGS TS. Lê Đình Tĩnh, TS. Vũ Lê Thái Hoàng....

     Thông qua các chương trình đào tạo, bồi dưỡng về công tác hội nhập quốc tế, cán bộ các cấp sẽ cập nhật, nắm bắt tình hình, hoàn thiện các kỹ năng, năng lực phân tích, xử lý công việc một cách chủ động, linh hoạt để thích ứng hiệu quả với các yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của công việc.

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
6
Hôm nay
3,400
Trong tháng
82,853
Tổng truy cập
116,249,230