TS. Nguyễn Duy Thảo (người đầu tiên bên phải sang) thay mặt nhóm nghiên cứu trình bày nội dung của đề tài DT194049 và các kết quả nghiên cứu trước Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài KH&CN cấp Bộ tại trường Cao đẳng GTVT Trung ương V
Đề tài DT194049 là một trong hai đề tài NCKH cấp Bộ do Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V chủ trì trong năm 2019. Chủ nhiệm đề tài là TS. Nguyễn Duy Thảo, hiện đang công tác tại trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Đề tài xuất phát từ yêu cầu nghiên cứu phân tích dao động và ổn định khí động đối với các công trình cầu lớn và đặc biệt lớn ở Việt Nam hiện nay. Đề tài đã xây dựng thuật toán và chương trình phân tích dao động dây cáp văng có gắn thiết bị cản ma sát nhằm nâng cao khả năng ổn định của dây cáp văng.
TS. Đỗ Việt Hải (áo xanh, thứ 2 bên trái sang) - Ủy viên phản biện đọc nhận xét và đặt các câu hỏi trao đổi với Chủ nhiệm đề tài.
Hội đồng KHCN cấp cơ sở bao gồm các Nhà Khoa học, các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, giao thông : TS. Đỗ Việt Hải – GV trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng; TS. Trần Văn Đức – GV trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng; TS. Nguyễn Văn Tươi – GVC trường Cao đẳng GTVT Trung ương V; TS. Hồ Văn Quân – GV trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng; ThS. Trần Văn Lịch - GV trường Cao đẳng GTVT Trung ương V, ThS. Nguyễn Văn Mừng – GV trường Cao đẳng GTVT Trung ương V.
Buổi nghiệm thu cấp cơ sở đề tài KHCN diễn ra rất sôi nổi và mang tính khoa học cao. Các thành viên trong hội đồng khoa học, đại biểu khách mời đã đặt nhiều câu hỏi trao đổi, thảo luận về những kết quả nghiên cứu và các đóng góp mới cũng như hướng phát triển của đề tài. Hội đồng KHCN cấp cơ sở đã nghiệm thu và xếp loại Tốt cho đề tài DT194049.
TS. Nguyễn Duy Thảo (người đầu tiên bên trái sang) thay mặt nhóm nghiên cứu trình trả lời các câu hỏi của Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài KH&CN cấp Bộ.
Tin bài: P.H