Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với học sinh, sinh viên Học kỳ I, năm học 2018 - 2019

Ngày đăng: 26/12/2018 14:34
Với mục đích tạo diễn đàn dân chủ trao đổi trực tiếp giữa Lãnh đạo nhà trường với HSSV, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, vào ngày 19/12/2018, Phòng Công tác chính trị và Quản lý học sinh – sinh viên (CTCT&QLHSSV) đã phối hợp với các đơn vị tổ chức “Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với học sinh, sinh viên Học kỳ I, năm học 2018 - 2019”.

 

          Tham dự Hội nghị đối thoại với HSSV, về phía Lãnh đạo Nhà trường có cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong Nhà trường cùng Ban cán sự, Ban chấp hành chi đoàn các lớp HSSV.

           Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, cô Nguyễn Thị Phương Dung khẳng định Nhà trường luôn coi HSSV là chủ thể trung tâm của quá trình đào tạo và luôn tạo những điều kiện tốt nhất để các em học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa. Nhà trường định hướng phát triển trở thành trường chất lượng cao trước năm 2025, phấn đấu nằm trong Top 88 trường chất lượng cao trong số hơn 2000 trường Cao đẳng, trung cấp GDNN.

Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu chỉ đạo Hội nghị

          Trong báo cáo Sơ kết công tác HSSV - Học kỳ I năm học 2018-2019, Phòng CTCT&QLHSSV đã nêu cụ thể những kết quả trong công tác HSSV trên các mặt học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào của HSSV trong học kỳ I - năm 2018-2018; đồng thời chỉ rõ những mặt còn hạn chế từ đó đưa ra giải pháp khắc phục và phương hướng của công tác HSSV trong học kỳ tới.

Chủ trì Hội nghị giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của HSSV

           Ở phần đối thoại trực tiếp với HSSV, cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng với Lãnh đạo các Phòng chức năng, Khoa, Trung tâm đã giải đáp những kiến nghị của HSSV được đại diện các lớp gửi lên bằng văn bản trước đó, đồng thời trao đổi một cách cởi mở về các vấn đề trong công tác đào tạo; công tác phục vụ giảng dạy (giảng đường, thư viện, thiết bị, vệ sinh…); công tác thực hiện chế độ, chính sách, cung cấp dịch vụ đối với HSSV.

Đại diện HSSV đặt câu hỏi và kiến nghị

          Cũng tại Hội nghị, các bạn HSSV cũng được gặp gỡ và đối thoại trực tiếp với đại diện Công ty Hoàng Long về các chương trình thực tập sinh, kỹ sư, việc làm tại Nhật Bản.

Đại diện Công ty Hoàng Long - Ông Lê Minh Đức tư vấn các chương trình về thực tập sinh và việc làm tại Nhật Bản

           Kết luận Hội nghị, Lãnh đạo Nhà trường nhấn mạnh: Nhà trường luôn lắng nghe, tiếp thu và có trách nhiệm điều chỉnh, khắc phục những hạn chế, tồn tại để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của Nhà trường. Bên cạnh đó, mỗi HSSV cần phát huy tinh thần tự chủ, sáng tạo trong học tập và rèn luyện để hoàn thiện bản thân, hướng đến mục tiêu giáo dục và đào tạo toàn diện của Nhà trường.

Tin/Ảnh: Bùi Thị Hiền

Phòng CTCT&QLHSSV

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
8
Hôm nay
26
Trong tháng
115,769
Tổng truy cập
116,158,952