Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11

Ngày đăng: 30/11/2018 09:39
Hòa chung không khí tưng bừng của ngành giáo dục cả nước hướng tới chào mừng kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018). Sáng ngày 20/11/2018 tại Hội trường H1, Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương V đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tri ân, tôn vinh các thầy giáo, cô giáo và cán bộ, viên chức, người lao động công tác trong lĩnh vực giáo dục.

 

          Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Tiến sỹ Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng Ủy Hiệu trưởng Nhà trường; Cùng các đồng chí trong BCH đảng bộ, BGH nhà trường, trưởng phó các đơn vị, cán bộ giảng viên và đại diện học sinh sinh viên các lớp trong Trường.

          Năm 2018 là năm đánh dấu sự khởi sắc của Nhà trường trong công tác tuyển sinh nói riêng cũng như quá trình 42 năm xây dựng và phát triển chung của nhà trường. Trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh được giao và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong khối các trường Cao đẳng tại miền Trung và Tây Nguyên.

Chương trình văn nghệ chào mừng

          Tại buổi lễ, trong diễn văn chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, TS. Nguyễn Văn Tươi - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện lòng tri ân và biết ơn sâu sắc tới các thế hệ cán bộ giảng viên, những cán bộ, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại trường vì những cống hiến to lớn cho sự phát triển chung của nhà trường. Thầy mong muốn và tin tưởng rằng mỗi cán bộ, giảng viên sẽ tiếp tục phát huy những tinh thần và phẩm chất tốt đẹp của Nhà giáo; thực sự là tấm gương trong học tập và rèn luyện; đoàn kết chung tay đưa hoạt động giáo dục và đào tạo của nhà trường ngày càng chất lượng và hướng đến mục tiêu cao hơn.

TS. Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai mạc

          Tại buổi lễ, Nhà trường đã nhận được những lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng của các đơn vị, đoàn thể, học sinh sinh viên tri ân. Đại diện của đoàn học sinh sinh viên Nhà trường chân thành gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo – những người đã dìu dắt, hướng dẫn các em trên con đường tri thức; hứa sẽ rèn luyện, học tập thật tốt để không phụ công dạy dỗ của các thầy cô giáo.

Đoàn Học sinh sinh viên tặng hoa tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam

          Nhân dịp này, Nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018. Nhà trường mong muốn sự ghi nhận này sẽ là động lực giúp các thầy cô giáo cố gắng phấn đấu hơn nữa để đóng góp thành quả lao động cuả mình cho sự phát triển chung của trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương V.

Khen thưởng các tập thể, đơn vị xuất sắc trong năm học 2017-2018

Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018

Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua ngắn ngày chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11

 

 

Tin bài và ảnh: Vân Dung

BBT và Quản trị Website

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
7
Hôm nay
794
Trong tháng
60,707
Tổng truy cập
116,227,084