Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Kỳ thi đánh giá kỹ năng nghề nghiệp tổng hợp nghề Điện công nghiệp trình độ cao đẳng, Khoá đào tạo 2018 – 2021.

Ngày đăng: 14/01/2021 10:05

     Đánh giá toàn diện và hệ thống kiến thức nghề nghiệp, kỹ năng thực hành của sinh viên là yêu cầu bắt buộc trong đào tạo nghề, đặc biệt là nghề Điện công nghiệp. Với mục tiêu đó, ngày 09/01/2021, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức Kỳ thi đánh giá kỹ năng nghề nghiệp tổng hợp nghề Điện công nghiệp trình độ cao đẳng, khoá đào tạo 2018 – 2021.

     Tham dự Lễ khai mạc Kỳ thi đánh giá, có sự hiện diện của Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Cao Anh Dương - Trưởng Khoa Cơ khí - Điện, các thầy cô trong ban giám khảo cùng các em sinh viện nghề Điện công nghiệp trình độ cao đẳng khoá 2018-2021.

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham dự Lễ khai mạc Kỳ thi đánh giá

     Phát biểu tại buổi đánh giá, Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao nỗ lực của thầy và trò không quản khó khăn trong bối cảnh chung, hoàn thành đúng tiến độ chương trình đào tạo theo hướng gắn kết giữa việc học tập lý thuyết song song thực hành, thực nghiệm. Đồng thời mong muốn các em sinh viên bình tĩnh, tự tin, thực hiện tốt các phần thi và đạt được kết quả tốt nhất.

     Cũng tại buổi lễ, thầy Cao Ánh Dương, Trưởng khoa Cơ khí - Điện đã nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của kỳ thi đánh giá kỹ năng nghề nghiệp tổng hợp, bên cạnh đó biểu dương tinh thần học tập của các em sinh viên và mong muốn các em đạt được thành công sau khi tốt nghiệp.

Thầy Cao Ánh Dương - Trưởng khoa Cơ khí - Điện phát biểu tại buổi Lễ

     Được trải nghiệm thực tập, thực tế tại doanh nghiệp cùng với hệ thống kiến thức nghề nghiệp đã được học, sinh viên ngành Điện công nghiệp khoá 2018-2021 tự tin xây dựng phương án và thực hiện thi công lắp đặt MÔ HÌNH - sản phẩm đúc kết kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp.

     Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, các bạn sinh viên đã  tự tin báo cáo, xuất sắc vượt qua Kỳ thi đánh giá nghề nghiệp tổng hợp.

 

Các bạn sinh viên tự tin báo cáo, thuyết trình và vận hành mô hình đã thực hiện.

     Kết thúc kỳ thi đánh giá, sinh viên nghề Điện công nghiệp khoá 2018-2021 trình độ cao đẳng chụp ảnh lưu niệm với đại diện Lãnh đạo Nhà trường và cán bộ, giảng viên khoa Cơ khí - Điện.

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên

     Với tinh thần học tập hết mình cùng với những thành quả đạt được đáng ghi nhận, Nhà trường mong rằng các em sẽ thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, xứng đáng là niềm tự hào của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trurng ương V.

       Một số hình ảnh về các mô hình tham gia Kỳ thi đánh giá do các em sinh viên thực hiện tại Kỳ thi đánh giá kỹ năng nghề nghiệp tổng hợp nghề Điện công nghiệp trình độ cao đẳng, khoá đào tạo 2018 - 2021.

 

Tin bài và ảnh: Ngô Thị Anh, Khoa Cơ Khí - Điện

 

 

 

 

 

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
7
Hôm nay
3,990
Trong tháng
86,886
Tổng truy cập
116,253,263