Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG V TỔ CHỨC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG TIN HỌC VĂN PHÒNG MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT HUYỆN HÒA VANG, THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Ngày đăng: 10/11/2023 14:31

         Nằm trong chương trình hợp tác giữa Nhà trường với Hội người khuyết tật thành phố Đà Nẵng, sáng ngày 27/10/2023, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp Tin học văn phòng miễn phí cho cán bộ  Hội khuyết tật huyện Hòa Vang.

Hình 1: Lễ Khai giảng lớp Tin học văn phòng cho BCH Hội huyện Hòa Vang

          Tham gia lớp học này, các học viên được đào tạo với những kỹ năng như soạn thảo văn bản, kết nối internet và thiết kế báo cáo về các hoạt động người khuyết tật với sự phối hợp và hỗ trợ trong các đối tác GDNN của Aus4skill: Trung tâm nghiên cứu và phát triển năng lực người khuyết tật (DRD), Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V và Hội người khuyết tật thành phố Đà Nẵng.

Hình 2: Giảng viên và các học viên phấn khởi trong buổi học đầu tiên

            Tại buổi học đầu tiên, các học viên cao tuổi rất quyết tâm và kiên trì học các kỹ năng mới. Cuối khóa học, các học viên được đánh giá hoàn thành khóa học sẽ được Nhà trường cấp chứng nhận Bồi dưỡng tin học văn phòng.

Hình 3: Các học viên trong buổi học

          Việc hợp tác tiếp cận kiến thức số cho người khuyết tật là một trong những hoạt động thể hiện tính nhân văn của Nhà trường, với tinh thần trách nhiệm và mong muốn được đóng góp tri thức, chia sẻ yêu thương, tích cực đến cộng đồng. Mong rằng, Qúy Hội sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần này để Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tổ chức các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng thiết thực, hữu ích giúp người yếu thế, không may mắn để vươn lên, có nhiều đóng góp cho xã hội.

 

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
3
Hôm nay
2,167
Trong tháng
96,960
Tổng truy cập
116,263,336