Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Đội thi trường Cao đẳng GTVT Trung ương V tham gia cuộc thi "Lái xe sinh thái-Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2019": Ngày hội của đam mê

Ngày đăng: 07/06/2019 06:37
Cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda (Eco Mileage Challenge – EMC) được Công ty Honda Việt Nam tổ chức trong suốt 9 năm qua, từ năm 2010. Năm nay, đội thi trường Cao đẳng GTVT Trung ương V tham gia cuộc thi cùng 135 đội trong nhóm học sinh, sinh viên các trường học trong số tổng 158 đội.

Ông Keisuke Tsuruzono -Tổng giám đốc Honda Việt Nam phát biểu khai mạc cuộc thi năm 2019

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho đại diện đội đua đến từ Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V và các đội bạn

           Với thử thách “Bạn có thể đi được bao nhiêu km với 1 lít xăng?”, cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda (Honda EMC) là sân chơi nơi những người tham gia có cơ hội áp dụng những ý tưởng sáng tạo và công nghệ độc đáo của mình vào động cơ 4 thì của Honda nhằm tạo ra những phương tiện cạnh tranh về hiệu suất tiêu hao nhiên liệu, di chuyển được quãng đường xa nhất chỉ với 1 lít xăng. Tại Honda EMC 2019, mỗi đội thực hiện tổng cộng 8 vòng xe trên quãng đường dài 9,5km, với tốc độ trung bình tối thiểu 25km/h và thời gian trung bình 22 phút 24 giây. Hiệu suất tiêu hao nhiên liệu (km/lít) được tính dựa trên lượng tiêu hao thực tế.

Đội thi đến từ Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V

          Năm nay là lần thứ 3 liên tiếp Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V cử đội tham gia cuộc thi gồm 4 sinh viên đến từ Khoa Cơ Khí – Điện. Công tác chuẩn bị cho cuộc thi được Lãnh đạo Nhà trường, khoa Cơ khí-Điện đặc biệt quan tâm và được giáo viên cũng như các sinh viên tham gia chuẩn bị khá tốt.

Mẫu xe dự thi Honda EMC 2019 của nhóm sinh viên trường Cao đẳng GTVT Trung ương V

Chiếc xe dự thi của đội sinh viên Nhà trường mang số hiệu 213 tham gia chạy thử trước khi thi đấu chính thức

Hình ảnh chiếc xe dự thi của sinh viên Nhà trường tại điểm xuất phát

           Chiếc xe của đội thi của Nhà trường mang số hiệu 213 đã hoàn thành phần thi, đạt thành tích 300km/1 lít xăng. Kết quả đạt được của đội thi còn khiêm tốn so với thành tích 1091,112 km/1 lít xăng của đội về nhất SUPERCUB 50 đến từ Đại học Công nghiệp Hà Nội ở nhóm học sinh sinh viên các trường cao đẳng, đại học; tuy nhiên đây là cơ hội quý báu để đội thi của Nhà trường được cọ xát, học tập và giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các Trường CĐ, ĐH lớn trong Nước và Khu vực.

Hình ảnh chiếc xe của Trường trên đường thi đấu và chuẩn bị về đích

                                                                                          Tin bài: Thế Dân, Phương Huyền

Ảnh: Đình Được

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
3
Hôm nay
2,199
Trong tháng
51,967
Tổng truy cập
116,218,345