Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG V KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)

Ngày đăng: 05/12/2023 07:04

       Trong không khí sôi động của mùa Hiến chương Nhà giáo, sáng ngày 20/11, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), nhằm ôn lại truyền thống, biểu dương, tôn vinh và tri ân nhà giáo, động viên, khen thưởng những nhà giáo đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.  Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Trần Phước Dũng – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng lãnh đạo các phòng, ban, khoa và toàn thể CB-VC-NLĐ trong toàn Trường.

Hình 1: Toàn cảnh buổi lễ

        Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, TS. Nguyễn Văn Tươi - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ, trải qua hơn 47 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã phát triển về mọi mặt, trở thành một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp uy tín, góp phần đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho Ngành và xã hội. Đội ngũ nhà giáo, viên chức, người lao động đã luôn nỗ lực phấn đấu bền bỉ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để cùng nhau xây dựng Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V “ Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình”. Đặc biệt, lãnh đạo Nhà trường luôn chú trọng trong công tác xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý chất lượng, đầy đủ năng lực, phẩm chất đạo đức. Trước những nỗ lực và thành tựu chung, Nhà trường đã tri ân những cống hiến và gửi lời chúc mừng đến toàn thể CB-VC-NLĐ đã phấn đấu và tận hiến vì sự nghiệp cao cả và nhân văn - sự nghiệp “trồng người”.

Hình 2: TS. Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

        Nhân dịp trong buổi lễ kỷ niệm, Đoàn Thanh niên Nhà trường cũng có lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng quý Thầy, Cô, thể hiện lòng biết ơn và quyết tâm ra sức thi đua học tập, rèn luyện.

Hình 3: ĐVTN tặng hoa tri ân quý Thầy, Cô giáo trong buổi lễ

        Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã vinh danh, ghi nhận và trao tặng nhiều Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Hình 4: Lãnh đạo Trường khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023

        Bên cạnh buổi lễ Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V rất vinh dự khi đón nhận nhiều tình cảm đến từ các cơ quan, đơn vị đã đến thăm hỏi, tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến tập thể CB-VC-NLĐ đang công tác tại Trường. Tại các buổi gặp gỡ, đại diện các cơ quan, đơn vị đã gửi những lời tri ân, ghi nhận những đóng góp tích cực của Nhà trường đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương và xã hội. Đáp lại tình cảm của quý cơ quan, đơn vị dành cho Nhà trường, Lãnh đạo Trường đã bày tỏ niềm cảm kích đối với đại diện các cơ quan, đơn vị đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng. Sự quan tâm này chính là niềm vinh hạnh và động lực để tập thể Nhà trường tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong sự nghiệp “Trồng người”.

Hình 5: Thành ủy – UBND thành phố Đà Nẵng tặng hoa và quà chúc mừng Nhà trường

       Lễ kỷ niệm 41 năm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, cán bộ viên chức, người lao động của Nhà trường sẽ nỗ lực không ngừng để cùng tiếp tục xây dựng và phát triển Trường, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao trong công cuộc đổi mới đất nước.

  Tin bài: Nguyễn Thị Hồng Vân – Phòng Công tác HSSV

 

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
3,234
Trong tháng
94,226
Tổng truy cập
116,260,602