Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH, SINH VIÊN VIỆT NAM (09/01/1950-09/01/2024) VÀ LÃNH ĐẠO TRƯỜNG GẶP MẶT ĐVTN

Ngày đăng: 11/01/2024 12:47

        Ngày 09/01/2024, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tổ chức Lễ kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2024); Tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường, “Học sinh 3 rèn luyện” cấp trường; Trao tặng giấy khen cho ĐVTN có thành tích trong công tác vận động và tham gia hiến máu và kết nạp đoàn viên mới.

        Lễ kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam nhằm tuyên truyền sâu rộng trong HSSV về truyền thống đấu tranh anh dũng của các thế hệ cha anh đi trước và thông qua đó giúp HSSV tự hào về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng và Nhà nước.

        Tham dự buổi lễ có Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các Thầy, Cô trong Đảng ủy, Bí thư Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các đơn vị và hơn 200 là đại diện HSSV trong Nhà trường.

Hình 1: Toàn cảnh buổi lễ

        Trong bài diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của học sinh, sinh viên Việt Nam, Cô Nguyễn Thị Hồng Vân – Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó trưởng phòng Công tác HSSV đã ôn lại những mốc son hào hùng của phong trào học sinh, sinh viên thời kỳ chiến tranh và tấm gương anh hùng Trần Văn Ơn, nhìn lại những kết quả đạt được của học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V trong quá trình học tập và rèn luyện, các hoạt động tình nguyện, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V ngày càng vững mạnh.

        Phát biểu tại buổi lễ, Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: Thanh niên – HSSV nói chung và HSSV Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V nói riêng chính là tương lai của quốc gia, dân tộc. Bước vào thời kỳ đổi mới đất nước, Đoàn Thanh niên Nhà trường cần tiếp tục phát động rộng rãi trong học sinh, sinh viên các phong trào học tập, rèn luyện; phát hiện và nhân rộng các gương HSSV tiêu biểu vượt khó, HSSV đạt thành tích cao trong học tập, tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên….Thầy Đoàn Việt Hùng kỳ vọng trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Nhà trường sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để công tác thanh niên ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành niềm tự hào của Nhà trường. Mỗi HSSV cần không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ, bản lĩnh, tính kiên nhẫn và tinh thần cống hiến, có trách nhiệm với cộng đồng.

Hình 2: Th.S Đoàn Việt Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

        Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Nhà trường đã biểu dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, các cá nhân có thành tích trong phong trào vận động và tham gia hiến máu nhân đạo, kết nạp đoàn viên mới.

Hình 3: Tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” và các cá nhân có thành tích trong công tác vận động và tham gia hiến máu nhân đạo

        Buổi lễ diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng, khép lại một năm hoạt động với nhiều thành tích đáng tự hào của HSSV Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V.

        Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hình 4: HSSV tại buổi lễ

Hình 5: HSSV tại buổi lễ

 

Hinh 6: Cô Nguyễn Thị Hồng Vân - Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó trưởng phòng Công tác HSSV làm nghi thức kết nạp đoàn viên mới

 

Hình 7: Những gương mặt phấn khởi trong buổi lễ

Tin bài và ảnh: Nguyễn Thị Hồng Vân – Phòng Công tác HSSV

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
228
Hôm nay
3,141
Trong tháng
94,133
Tổng truy cập
116,260,509